Djöfullinn danskur!

Ja nś lįgu sumir (ekki danir) ķ žvķ! Kom seint heim og fór eitthvaš aš flakka į milli sjónvarapsstöšva og datt inn ķ fótboltaleik į DR I. Staldraši ašeins viš og viti menn, veriš aš sżna upptöku frį leik Man.Utd. gegn Evrópuśrvalinu. (Er forfallinn fótbolta og Man.Utd. fan) Leiknum ķ raun lokiš en danirnir meš upptöku 45 mķn į eftir rauntķma. Horfši į leikinn til loka og hafši gaman af enda skemmtilegur žó ašeins vęri um vinįttuleik aš ręša, mikiš fjör og góš tilžrif žó menn vęru ekki aš fórna sér ķ neina vitleysu. Gęti alveg trśaš žessum snillingum, Lippi og Fergie aš hafa fyrirfram įkvešiš śrslitin og lįtiš žaš lķta sannfęrandi śt. Og jafnvel aš Fergie hafi rįšiš hverjir fengju aš skora og žar vęri Gerrad Liverpool ekki į mešal, svo klaufalegir og ólķkir honum voru tilburšir hans ķ žessum leik. Žaš sem er hinsvegar merkilegast viš žetta frį mķnum bęjardyrum séš er žaš aš ég horfi annars aldrei į danskt efni ķ sjónvarpi, hlusta aldrei į neitt danskt efni, kaupi aldrei danska vöru, fer aldrei til Köben ótilneyddur žó margir telji žaš toppinn į tilverunni og vil sem minst af žessari žjóš vita, einfaldlega vegna žess aš mér er einfaldlega illa viš dani. Veit ekki af hverju. Eitthvaš śr fyrra lķfi kanski. Lét mig samt hafa žaš aš fylgjast meš žessari śtsendingu til enda en skrśfaši bara nišur ķ leišinlegum danska žulinum sem bullaši lįtlaust į žessu hręšilega tungumįli. Śff, eftirį įtti ég hreinlega ķ sįlarstrķši og trśši žvķ ekki aš ég hefši horft į DR I ķ heilar 45 mķnśtur. Brotiš hafši veriš blaš ķ minni sögu. Vona aš ég upplifi žaš ekki ķ brįš og lengd. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband