Búið mál.

Þar glutruðu Man Utd. niður forystunni og þar með tækifærinu til að verða meistarar. Nú er Chelsky komið inn og mun ekki gefa neitt. Þegar þessi lið mætast í hreinum úrslitaleik á Brúnni mun Chelsky verja titilinn og hirða dolluna. Ég hef haldið því fram í allan vetur að mínir menn séu alls ekki nógu stöðugir til að verða Englandsmeistarar. Ég spái því að þeir Chelsky menn muni síðan rassskella mína menn enn frekar og sigra á Wembley í vor og fari svo að þessi lið mætist líka í úrslitum meistaradeildarinnar þá spái ég því að Chelsky muni fullkomna auðmýkinguna yfir sýningargripum Fergusons gamla þeim Ronaldo og Roonie og hýða þá báða á bert rassgatið. Ég hef ekki farið dult með skoðun mína á töframanninum Ronaldo í vetur þegar allir eru að míga á sig af hrifningu yfir honum. Víst er að drengurinn er snillingur með boltann og hefur sýnt það að þegar sá gállinn er á honum getur hann tekið af skarið og rústað vörnum andstæðinganna og unnið leiki á eigin spýtur og þá eiga þeir ekkert svar annað en að brjóta á honum og sparka hann niður. Hann á það bara líka til að taka heilu leikina undir til að leika fyrir sjálfan sig og þá er hann ekki að leika fyrir liðið Man.Utd. heldur fyrir félagið Ronaldo Ltd. Þá sjáum við hann leika sig út í horn umkringdan andstæðingum og þegar hann kemst ekki út þá leggst hann bara niður, sest síðan upp á rassinn flötum beinum eins og krakki, grípur um höfuðið, horfir á dómarann og fórnar svo höndum í örvinglan þegar hann fær ekkert hjá dómaranum. Hversu oft höfum við ekki séð þessa senu í vetur? Þessa takta hjá snillingnum þoli ég ekki. Þó að ég sé Man.Utd. fan er ég ekki svo blindur að ég sjái ekki í gegnum þennan leikaraskap hjá þessum annars frábæra leikmanni. Þetta er einfaldlega óheiðarlegt og óþolandi, að vera sífellt að reyna að fiska í gruggugu vatni. Svona fannst mér Nistelroy lika vera, alltaf eins og á brauðfótum ef einhver kom nálægt honum. Þeir eru hinsvegar ekkert einir um þetta í Enska. Drogba hjá Chelsky er sennilega sá sem á metið í þessu í vetur. Þvílíkir brauðfætur hafa ekki lengi sést þar. Það má vonarstjarnan Roonie þó eiga að hann brýst áfram svo lengi sem stætt er og leggst ekki niður fyrr en í fulla hnefana. Engir brauðfætur þar. Glerharður nagli og skaphundur sem ekki hefur náð að sýna sitt rétta andlit ennþá. Er þó aðeins marki á eftir Ronaldo er það ekki? Á mikið inni og á eftir að springa út og verða yfirburðamaður í enska boltanum þegar hann nær meiri yfirvegun í sinn leik og betri stjórn á skapinu. Minnir mig oft á snillinginn Cantona, sterkur, flinkur, skapheitur og marksækinn. En... ég spái því að mínir menn hafi nú tapað stríðinu. Þeir hafa verið að vinna hinar ýmsu orrustur vetrarins, en... stríðinu sjálfu hafa þeir nú tapað með því að hleypa andstæðingnum inn um bakdyrnar. Leik eins og leikinn var á Old Trafford í dag eiga þeir einfaldlega að vinna örugglega ef þeir ætla sér að verða meistarar. Málið er að þá virðist skorta viljann til að vinna. Ná sér á strik annað slagið en detta síðan niður á mjög lágt plan þess á milli og eru þá eins og Íslenska landsliðið á góðum degi, eins og höfuðlaus her sem veit ekki hvort hann er að fara í stríð eða koma úr því. Hafa eins og ég sagði alls ekki verið sannfærandi í vetur. Og hana nú, hafið það til að hugsa um United menn.Eru þeir nógu sterkir til að standast álagið á síðustu metrunum? Mér sýnist ekki og að sprungur séu að myndast í múrnum. Foringinn hefur líka sagt að nú hafi Chelsky fengið ókeypis boðsmiða að háborðinu og verði boðið upp í lokadansinn. Megi sá besti sigra. Fjölþjóðlegt lið Man. United undir stjórn gamla refsins frá Skotlandi gegn fjölþjóðlegu liði Chelsky undir stjórn hrokafulls Portúgala leika til úrslita í Englandi bæði í deild og bikar. England hvað? 


mbl.is Middlesbrough náði jöfnu á Old Trafford
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband