Margur veršur af aurum api.

Er hérna meš frįbęrt tilboš til žeirra sem hafa įhuga. Var nefnilega aš fį tilkynningu um aš póstfangiš mitt hefši veriš dregiš śt śr 1 miljón póstfanga um heim allan og unniš u.ž.b. 70 millur, takk fyrir! Žarf ekkert aš borga til aš fį vinninginn, bara gefa upp fullt nafn, heimilisfang og sķmanśmer!!! Hśrra. Aš vķsu er ég svo varašur viš aš segja nokkrum frį žessu įšur en ég hef gefiš umbešnar upplżsingar og fengiš vinninginn greiddan, til aš koma ķ veg fyrir aš einhverjir plebbar steli vinningnum frį mér. Meš fylgir sķšan įkvešin töfraformśla (talnaruna) sem ég į aš gefa upp til aš fį vinninginn. Žarf svo lķklega aš gefa upp eitthvaš banka og reikningsnśmer til aš leggja vinninginn inn į, eša skyldi ég geta fengiš įvķsun upp į 70 millur ķ póstinum? Žetta er pottžétt. Engu aš sķšur er žessi vinningur til sölu hverjum žeim sem įhuga hefur į fyrir "ašeins" 10 % eša 7 millur. Bara svara žessu maili og gefa upp sķmanśmer og ég mun hringja um hęl og afhenda töfraformśluna žegar gengiš hefur veriš frį greišslu. Nógur tķmi er til stefnu til aš hugsa sig um žvķ enn eru 24 dagar žangaš til frestur til aš sękja vinninginn rennur śt. Žaš er hinsvegar engin įstęša til aš vera aš drolla yfir žvķ aš sękja 70 millu vinning. Eša hvaš????
mbl.is Lögreglan ķtrekar ašvaranir sķnar vegna gylliboša į netinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband