Töf en... ekkert klśšur

Nei, ónei Óli. Žaš var ekkert klśšur ķ gangi hér nema kanski klśšur hjį dómurununm.

Aš vķsu hefši nżtingin ķ hrašaupphlaupunum getaš veriš betri en aš öšru leiti fannst mér lišiš leika vel. Ķ žessum leik var heppnin einfaldlega meš Pólverjunum og žaš mikil en žiš lékuš vel, fannst mér. En ég er bara einn af sérfręšingunum į įhorfendabekknum. Žeir eru žekktir fyrir aš žykjast oft miklu betri en žjįlfari lišsins og vita miklu betur. En af hverju eru žeir žį ekki landslišsžjįlfarar?

Viš tökum žvķ bara eins og hverju öšru hundsbiti ( og skjótum svo hundinn) aš hafa tapaš žessum leik, en.... žaš er bara smįtöf į leišinni aš settu marki. Ég hef įkvešiš aš lķta į ykkur eins og ķslenskt vešurfar eftir samlķkingu žķna viš žaš og nś er vorvešur į Ķslandi, hiti, hvasst sumstašar, hlįka! Žaš er allt meš ykkur, viš trśum į ykkur og vitum aš žiš trśiš į ykkur. Žaš hafiš žiš sżnt okkur. Žessi leikur er aš baki og veršur ekki endurtekinn, gleymum honum, "gott minni gleymir žvķ sem skiptir ekki mįli". Bogdan Venta sneri į Alfreš og hefndi ófara fyrri įra. Nęst eru žaš Slovenarnir og nś er bara aš gķra sig upp fyrir žann leik. Ég hef fulla trś į aš lišiš vinni žann leik og fari afslappaš ķ leikinn gegn Žjóšverjum į sunnudag og vinni hann lķka!  Žvķlķk er trś okkar hér heima į getu ykkar eftir leikinn viš Frakka. Žiš žurfiš bara aš męta til leiks eins og brjįluš noršan stórhrķš og žį stenst ykkur enginn snśning. Sękiš styrkinn ķ ķslenska vešriš, eins og žś sagšir og žį veršur vķgvöllurinn eins og rjśkandi rśst eftir aš žiš hafiš fariš yfir. Į morgun ętla ég aš óska Pólverjunum sem vinna hjį mér til hamingju en.... segja žeim jafnframt aš spyrja aš leikslokum. Hvar enda žeir?  Hvar endum viš? Mun Venta nį betri įrangri en hans forni fjandi Gķslason Alfreš? Žeir hįšu marga eftirminnilega hildi hér į įrum įšur sem flestum lauk meš sigri Alla. Er tķmi Venta loks runninn upp. Ég held ekki. Žiš komiš ķ veg fyrir žaš. Skemmtilegt aš žessir fornu féndur skuli nś męttir til  leiks į nż og nś sem herforingjar meš sķna herdeildina hvor! ha,ha. 


mbl.is Ólafur: Klśšur gegn Pólverjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband