Vonbrigši, vonbrigši, vonbrigši.

Hvernig gat žetta gerst? Ekki munu žessi śrslit bęta skošun mķna į dönum. Mér hefur alltaf veriš illa viš žį en nśna hata ég žį og žaš mun endast ęvilangt. Žvķ lofa ég ykkur. Svo illa hefur mér veriš viš žį hingaš til aš ég hef aldrei viljaš fara til Danmerkur og mun aldrei gera. Horfi aldrei į danskt efni ķ sjónvarpi né sé danskar myndir, kaupi aldrei neitt sem danskt er. Er einfaldlega į móti öllu dönsku.Neyddist žó einu sinni til aš millilenda žar og leiš verulega illa og eyddi ekki einni krónu žar, fékk mér ekki einu sinni bjór eša kaffi. Legg žaš nś til aš allt sem danskt er hér til sölu verši tekiš af markaši eša aš Ķslendingar hętti a.m.k aš kaupa žaš, sérstaklega danska matvöru. Hér er ekkert danskt sem viš getum ekki veriš įn. Žoli žį einfaldlega ekki og hef aldrei gert. Veit ekki hvaš veldur en svona er žetta bara. Śthżsum žeim į Ķslandi, hundsum žį sem feršamenn og lįtum žį vita aš žeir séu óvelkomnir. Veit ekki hvaš veldur žessari andśš į dönum. Kanski eitthvaš śr fyrra lķfi. Žaš sama į reyndar viš um žjóšverja og hef alltaf sett žaš ķ samband viš fyrra lķf. Held aš žeir hafi fariš illa meš mig žar.  En strįkarnir okkar sżndu žaš žó og sönnušu aš danir skyldu aldrei vanmeta okkur Ķslendinga. Viš vorum sįrgrętilega nęrri žvķ aš vinna žį nśna. En ósigurinn var dżrkeyptur og ręndi okkur gullnu tękifęri til aš komast alla leiš ķ śrslitaleik mótsins žvķ ekki hefšum viš tapaš aftur gegn Pólverjum sem danir munu örugglega gera. En hvaš um žaš, aš žessu loknu mun enginn spyrja hver var ķ 3. - 8 sęti, heldur ašeins hverjir léku til śrslita og hver sigraši. Nś verša krżndir nżir heimsmeistarar og sżnist mér aš žar séu heimamenn meš pįlmann ķ höndunum og spįi žvķ aš žeir sigri aš žessu sinni. Til hamingju strįkar, žiš hafiš sżnt hvers žiš eruš megnugir og skotiš mörgum skelk ķ bringu į žessu móti og žar į mešal dönum. 


mbl.is Draumurinn śti ķ Hamborg - Danir sigrušu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfulsis RUGL er žetta! .....

GUŠ MINN G'OŠUR!

 Ég sat į Texas Pool bar undir leiknum ķ Kolding Danmörku.

 11 ķslendingar voru til stašar, 5 danir... frekar fįment...

 Žetta var mjög leišinlegt aš ķslendingar töpušu leiknum

Enn žetta RASISTA rugl er óheyrt!.....

 ég vinn ķ feršabransanum viš aš fį Dani til landsins... og žetta er bara mesta rugl sem aš ég hef heyrt.. žaš verša sendir fleiri tugir žśsinda danir til landsins į hverju įri, til hagnaša ķslendinga, og žś villt fį žaš ķ burtu?!?!...

Djöfulsis RUGL!.. žetta var óheppin leikur.. enn Ž'U ert tapsįr hįlfviti!

 ég segi ekki aš besta lišiš vann, žetta var andskotans óheppni og žetta klikkaši bara.. better luck next time..!

 Get yourself together man! 

Hįlfviti. 

Aron (IP-tala skrįš) 30.1.2007 kl. 22:19

2 identicon

Takk fyrir sendinguna, vona aš žér gangi allt ķ haginn viš aš fį baunana til aš heimsękja landiš, en hingaš til hafa žeir einfaldlega ekki haft mikinn įhuga į žessu skeri. Į ekki von į aš žaš breytist meš žessum sigri og veit žaš aš viš munum aldrei hafa mikiš śt śr žvķ aš fį žessa bauna hingaš ķ heimsókn. Mun allavega ekki hjįlpa žér ķ višleitni žinni viš aš draga žį hingaš. Tel žį einfaldlega vegna og léttvęga fundna ķ žessum bransa žķnum. Hafšu žaš svo alltaf sem best undir sęnginni hjį vinum žķnum baununum.  Kvešja af Klakanum.

Višar Frišgeirsson (IP-tala skrįš) 30.1.2007 kl. 22:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband